Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Dự án căn hộ cao cấp SSG Tower

 Dự án Căn hộ SSG Tower có vị trí tại khu chợ Văn Thánh (cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM, đây là phường điểm trong kế hoạch chỉnh trang đô thị của quận. Dự án tọa lạc tại vị trí hết sức thuận lợi để đầu tư xây dựng một công trình đa chức năng: siêu thị, thương mại, dịch vụ, văn phòng và Căn hộ cao cấp.

bietthusaigon.vn   Khu đất có vị trí hết sức thuận lợi về giao thông, đáp ứng nhu cầu về kiến trúc cảnh quan, công năng sử dụng đối với một dự án phức hợp siêu thị - thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ và đặc biệt góp phần tạo dựng bộ mặt cảnh quan cho khu vực cũng như sự phát triển bền vững của thành phố.





Quy mô dự án:

Với diện tích gần 20.000m2 và tổng diện tích sàn thương phẩm hơn 100.000m2. Petrosetco SSG Tower gồm 2block cao ốc cao 39 tầng, được thiết kế theo mô thức của một công trình năng động, tổng hợp các chức năng cho sự phát triển thương mại, dịch vụ văn phòng, văn hóa, cộng đồng và phong cách sống hiện đại.



Căn hộ - Tiện ích:

Khu Căn hộ cao cấp Petrosetco SSG Tower được xây dựng sẽ chú trọng hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Các căn hộ có diện tích tối thiểu là 100m2  với trang thiết bị nội thất hiện đại, diện tích sử dụng mỗi căn hộ được thiết kế rộng lớn với không gian sinh hoạt hợp lý .

Dự án SSG Tower khi được xây dựng sẽ đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng về nơi cư trú, văn phòng, thương mại của thành phố Hồ Chí Minh, ngoài ra cũng tạo rất nhiều công ăn việc làm trong quá trình xây dựng, vận hành cũng như đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước và mang lại lợi nhuận tương ứng cho chủ đầu tư.

[đang cập nhật...]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét