Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Dự án đất nền Phước An HUD Nhơn Trạch Đồng Nai

Khu đô thị mới Phước An tọa lạc ở vị trí trung tâm của thành phố mới Nhơn Trạch liền kề với các khu đô thị mới hiện hữu trong quy hoạch tổng thể của thành phố mới Nhơn Trạch. Theo Quyết định phê duyệt số 938 /QĐ.CT.UBT, ngày 31/03/2003 và Quyết định điều chỉnh mới số 1294/QĐ.CT.UBT, ngày 04/04/2005, dự án khu đô thị mới Phước An có tổng diện tích là 150ha, do Tổng công ty xây dựng Hà Nội (HUD) làm chủ đầu tư.

Khu đô thị mới Phước An HUD tọa lạc ở vị trí trung tâm của thành phố mới Nhơn Trạch liền kề với các khu đô thị mới hiện hữu trong quy hoạch tổng thể của thành phố mới Nhơn Trạch.

Với đường cao tốc lộ giới 120 m từ quận 9 nối liền với thành phố Nhơn Trạch và đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây sẽ là một điểm nhấn cực kỳ quan trọng tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất 45 phút. Bên cạnh đó, khu đô thị mới Nhơn Trạch còn là điểm kết nối của các tuyến đường cao tốc Tp. HCM – Nhơn Trạch – Long Thành – Biên Hòa – Vũng Tàu – Đà Lạt…

bietthusaigon.vn   Dự án đất nền Phước An HUD có quy mô 150 ha được quy hoạch và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại và với hơn 3.000 nền nhà (diện tích 100 – 300 m2) và hàng ngàn căn hộ chung cư, đặc biệt chú trọng đến các tiện ích công cộng như trường học, khu y tế, câu lạc bộ, công viên cây xanh, sân tennis, phố thương mại – siêu thị…


Được thiết kế với cơ sở hạ tầng xã hội đồng bộ, Dự án đất nền Phước An HUD Nhơn Trạch tự hào đem đến cho bạn cuộc sống an lành thịnh vượng.


Cầu Long Thành trong quá trình hợp long
Cầu Long Thành đang quá trình hoàn thành






                   Đã có bảng giá và phân lô theo nền, mọi người quan tâm thì gửi mail cho mình.

                                        Giá khoảng 429tr/nền ( 161m2)

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:
Mr: Lê Thanh Vũ
      0902 354 125
 vuthanh.business@gmail.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét